xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mẫu Nexus cuối cùng có thể do HTC sản xuất

A.Thanh

(ictworld.vn) - Nhiều báo cáo cho thấy, Google có thể sẽ thay thế dòng Nexus hiện tại bằng một dòng thiết bị "Android gốc" mới trong tương lai.

Mẫu tablet rò rỉ của HTC có tên gọi "Volantis" được cho là mẫu Nexus 9 tiếp theo mà trang Android Police đăng tải gần đây cũng có thể sẽ là phiên bản Nexus cuối cùng của Google.

img

Theo Android Police, mẫu tablet ấn tượng do HTC sản xuất có cấu hình chuẩn trong một thiết kế vỏ kim loại với bộ loa stereo ở mặt trước và dày chỉ 7,87 mm. Thiết bị có màn hình hiển thị 8,9-inch cung cấp độ phân giải 2.048 x 1.440 pixel, RAM 2GB và một chíp xử lý Tegra K1 của Nvidia.

Tuy nhiên, theo nhiều báo cáo cho thấy Google có thể sẽ thay thế dòng Nexus hiện tại bằng dòng thiết bị mới "thuần Android" trong một chương trình có tên gọi "Android Silver". Vì vậy "Volantis" trên có thể sẽ là mẫu Nexus tiếp theo và cũng có thể là phiên bản Nexus cuối cùng của Google.

img

Chương trình "Android Silver" dự kiến khởi động vào năm sau với kế hoạch tập trung phát triển các thiết bị trên một nền tảng thuần Android nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm thống nhất. Trong khi lộ trình cụ thể chưa được báo cáo đầy đủ thì việc Google chuẩn bị cho một thiết bị Nexus sắp tới cũng là điều hợp lý. Hoặc có thể đây chỉ là mẫu Nexus 9 được phát triển nội bộ trước khi chúng ra mắt chính thức.

Thông tin Android Police cũng tiết lộ mẫu Nexus 9 rò rỉ trên sẽ có giá bán 399 USD cha bản 16GB và 499 USD cho bản 32GB, cùng một phiên bản LTE giá cao hơn. Dự kiến ​​Google sẽ phát hành chúng cùng phiên bản Android tiếp theo trong quý 4/2014, nhưng không chắc rằng sẽ được tiết lộ tại hội nghị Google I/O diễn ra vào tuần tới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo