xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Máy in màu công nghiệp chất lượng cao sắp ra mắt

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Fuji Xerox Việt Nam chuẩn bị đưa ra thị trường hệ thống các máy in màu công nghiệp Color 1000/800 Presses trong quý I năm 2012 hướng đến thị trường in kỹ thuật số chuyên nghiệp và cao cấp

img

Cụ thể Fuji Xerox Việt Nam sẽ đưa ra thị trường Color 1000 Press/Color 800 Press, là dòng máy in chất lượng cao cấp sử dụng mực in EA-Eco Toner được biết đến có khả năng cho chất lượng hình ảnh vượt trội. Ngoài ra, công nghệ Mực Không Màu mới được phát triển cho phép thêm các hiệu ứng đặc biệt vào việc thiết kế ứng dụng như phủ bóng và in các họa tiết mờ. Thêm vào đó, cùng với công nghệ sấy bằng đai truyền cho phép giữ nhiệt độ ổn định khi sấy ngay cả khi in với tốc độ cao, số lượng màu có thể in được cũng được mở rộng giúp tạo ra ấn tượng đặc biệt cho các bản in. 

Hệ thống máy in mới sử dụng công nghệ in màu với bộ đai truyền ảnh trung gian có đường kính lớn nhằm đạt đến tốc độ in màu cao đến 100 trang một phút (dòng Color 1000 Press) hoặc 80 trang một phút (dòng Color 800 Press) với các loại giấy định lượng từ 55 đến 350 gsm. Dòng máy in này tăng cường năng suất bằng cách không thay đổi tốc độ in đối với các định lượng giấy khác nhau. Với khả năng xử lý giấy rộng hơn, dòng máy Color 1000 Press/Color 800 Press có thể in được một số ứng dụng mà các máy in kỹ thuật số truyền thống không thể làm được. 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo