icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Máy nghe nhạc Walkman chạy Android mới

Chánh Trung (AkihabaraNews)

(ictworld.vn) – Sony vừa cho biết đã bắt đầu bán ra thị trường NW-F800, dòng máy nghe nhạc Walkman chạy Android mới nổi bật với nhiều màu sắc trẻ trung và có các tính năng mạnh mẽ

img


Dòng máy nghe nhạc này có nhiều màu sắc cuốn hút như trắng, đen, xanh, hồng… và có thiết vuông vắn, gọn gàng giống như các mẫu smartphone XPERIA gần đây của Sony. NW-F800 chạy hệ điều hành Android 4.0 mang lại các tính năng hỗ trợ giải trí, công việc, cài đặt các phần mềm… tiện lợi như một chiếc smartphone Android thực thụ. Máy có dung lượng từ 16-64GB, dùng bộ xử lí 2 nhân Tegra 2, RAM 512MB. NW-F800 còn có các kết nối như Bluetooth, WiFi và màn hình 3,5-inch WVGA cho chất lượng hiển thị rất tốt.

Máy hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh thông thường hiện có cũng như các định dạng chất lượng cao bao gồm có MP3, ATRAC, ATRAC Advanced lossless, AAC, HE-AAC, WMA, Linear PCM, FLAC và các chuẩn video WMV, MEG-4, AVC H.264.
 
Sony Walkaman NW-F800 sẽ có giá từ 295-450 USD tùy dung lượng lưu trữ của máy. Tuy nhiên thị trường đầu tiên được bán ra sẽ là Nhật Bản, bắt đầu từ 20-10 tới đây.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo