xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Máy tính bảng mới của Apple tên là iPad HD?

Thu Phương

(ictworld.vn) - Để thu hút sự chú ý của người dùng đến công nghệ màn hình độ nét cao, Apple sẽ sử dụng tên iPad HD cho phiên bản iPad thế hệ kế tiếp của mình, thay vì tên iPad 3 giống như nhiều người nghĩ đến.

img

Thông tin này được một trong những đối tác trong chuỗi cung ứng sản phẩm cho Apple xác nhận. Điều này hoàn toàn phù hợp với các thông tin vừa được Gizmodo tiết lộ cũng như các báo cáo từ Tapatalk ghi nhận khi phát hiện một thiết bị mang tên iPad HD đã được sử dụng để chạy ứng dụng này.

Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm đó chính là liệu Apple có sử dụng iPad HD cho tên sản phẩm của mình, nhất là khi chủ sở hữu của trang iPadHD.com thông báo rằng tên miền của mình đã được đăng ký trước khi iPad lần đầu tiên công bố vào năm 2010. Trong khi đó, Apple cũng chưa đưa ra bất kỳ một trao đổi nào với chủ trang web này trong những năm qua.

Mặc dù vậy, có một số trang web liên quan đến iPad HD cũng có thể được liệt kê đến, bao gồm iPadHD.biz hay iPadHD.co.uk đều đã được đăng ký nhưng vẫn chưa được sử dụng.

Dĩ nhiên, dù các tên này đã được đăng ký nhưng không phải vì vậy mà Apple từ bỏ tên cho sản phẩm của mình. Trên thực tế, Apple đã thực hiện nhiều thay đổi tương tự như với iPad HD, bao gồm việc đổi tên iMovie (một phần trong iLife) thành iMovie HD để chứng minh khả năng hỗ trợ video 720p và 1080i, hay iPhone 3G để chứng minh khả năng tương thích của iPhone mới với mạng 3G.

Dự kiến Apple sẽ cho phát hành iPad thế hệ tiếp theo vào ngày mai (7-3) tại sự kiện diễn ra ở San Francisco.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo