xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft chính thức sử dụng logo mới

Thu Phương (softpedia)

(ictworld.vn) - Microsoft vừa cho công bố logo mới của công ty sau 25 năm gắn bó với logo kiểu cũ như là một hoạt động chào đón sự xuất hiện của nền tảng hệ điều hành Windows 8 chủ chốt trong năm nay.

Logo mới của Microsoft không phải là một sự đại tu mới nhưng nó cho thấy Microsoft đã chọn cái nhìn phong cách Metro vào biểu tượng của mình trong tương lai dù cho trong tương lai Metro không còn được sử dụng nữa. Hiện tại thì logo mới đã được Microsoft đưa lên một số trang web của mình.
Logo mới có thiết kế đơn giản với 4 ô vuông xuất hiện dưới 4 màu sắc truyền thống của Windows, cùng với đó là tên Microsoft được viết bằng kiểu chữ Segoe dự kiến sẽ được sử dụng một cách rộng rãi trong phiên bản sắp đến của Windows là Windows 8.

img

Ngoài việc thay đổi kiểu chữ thì đây là logo đầu tiên được thiết kế cho các biểu tượng với 4 hình vuông được xếp ngay bên cạnh tên của Microsoft. Bốn biểu tượng hình vuông được sử dụng để làm nổi bật những điều xảy ra đằng sau và được liên kết chặt chẽ với nhau.

Hiện tại thì biểu tượng của Microsoft đã tồn tại khoảng từ năm 1987. Trong thời gian đó Microsoft chuyển sang Windows, ra mắt Windows 95 mang tích cách mạng, chuyển sang Windows XP tồn tại trong khoảng thời gian dài, Windows Vista và trải qua nhiều công cuộc tìm kiếm tên thay thế. Tuy nhiên cho đến nay thì logo mới chính thức được thay thế.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo