Microsoft đã quyết định ngừng sử dụng thương hiệu Metro vào tháng Tám do trùng thương hiệu với một nhà bán lẻ của Đức. Vào thời điểm đó, công ty bóng gió ám chỉ rằng đã lựa chọn thương hiệu mới thay vì Metro. Thương hiệu này được Microsoft kỳ vọng có thể mang đến những triết lý thiết kế phù hợp với Windows 8 của mình.
Kể từ tháng Tám, công ty đã sử dụng tên gọi “Modern” và “Modern UI-style” vào một số thời điểm khác nhau khi người dùng muốn nhận được gợi ý về Metro. Trong khi đó, tên gọi “Windows 8-style” được sử dụng để mô tả về giao diện người dùng (UI) và các ứng dụng trong Windows 8 và Windows RT.
Theo Wes Miller, một nhà phân tích của Directions tiết lộ, số lượng ứng dụng trong Windows Store có khoảng 10.000 ứng dụng liên quan đến lĩnh vực thể thao, và phần lớn trong số này (88%) là ứng dụng miễn phí.
Bình luận (0)