xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft đạt doanh thu ấn tượng

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Microsoft vừa công bố mức doanh thu của mình rất ấn tượng với những mức tăng trưởng vượt bậc ở các sản phẩm phần mềm quen thuộc

img

Microsoft vừa thông tin cho biết bắt đầu quý I của năm tài chính 2012 hãng có mức doanh thu và tăng trưởng rất ấn tượng và vững chắc. Cụ thể doanh thu của hãng đạt 17,37 tỉ đô la, tăng 7% trong doanh thu, lợi nhuận ròng tăng 6% so với cùng quý của một năm trước đây. Trong đó sản phẩm Microsoft Office ấn tượng nhất khi có tổng doanh thu đạt 5,62 tỉ đô la, tăng 8% so với cùng kỳ một năm trước đây.

Sản phẩm Server & Tools của Microsoft có tổng doanh thu 4,25 tỉ đô la, tăng 10 so với cùng kỳ một năm trước đây. Trong khi đó sản phẩm Windows và Windows Live Division có tổng doanh thu 4,87 tỉ đô ta, tăng 2% so với cùng kỳ một năm trước đây. Tuy nhiên sản phẩm Xbox và Windows Phone lại chưa có số liệu tổng doanh thu chính thức nhưng các chuyên gia đánh giá các sản phẩm này cùng có mức tăng trưởng tốt.

Lợi nhuận ròng của Microsoft đã đạt 5,74 tỉ đô la, hoặc 0,68 USD mỗi cổ phiếu (tăng 10% giá trị cổ phiếu so với một năm trước đây), tăng 6% so với cùng quý năm ngoái. Microsoft cũng cho biết quý kế tiếp của năm tài chính 2012 hãng sẽ có mức doanh thu cao hơn nữa khi bắt đầu thu lợi nhuận từ Skype.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo