xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft: Kinect mới sẽ sớm hỗ trợ PC

A.Thanh (Slashgear)

(ictworld.vn) - Đó là tiết lộ của Scott Evans, trưởng bộ phận Kinect của Microsoft khi giới thiệu về hệ thống giải trí mới của hãng, Xbox One.

Tuy Scott không không đề cập chính xác ngày ra mắt, nhưng ông cho rằng sẽ sớm có phiên bản Kinect dành cho các hệ thống PC chạy Windows và "chúng tôi sẽ có thêm thông tin sớm trong thời gian tới".

img

Nếu mẫu Kinect trước đây chỉ giới hạn khả năng nhận biết 2 người cùng 20 điểm trên cơ thể và có độ phân giải tối đa 640x480 pixel thì phiên bản mới được cải thiện tốt hơn với một camera độ phân giải Full-HD 1920x1080pixel cùng khả năng theo dõi 6 người cùng lúc và nhận biết lên đến 25 điểm. Ngoài ra, hệ thống còn được trang bị cảm biến hồng ngoại, giúp người dùng có thể chơi trong bóng tối một cách dễ dàng. 
 
Nhờ các cải tiến vượt trội mà hệ thống cảm biến thế hệ mới có thể nhận biết chính xác hầu hết các thao tác người dùng như di chuyển ngón tay hay các động tác phức tạp dễ nhầm lẫn.
 
Việc phát hành một phiên bản Kinect khởi động trên các PC chạy Windows không phải là điều quá ngạc nhiên bởi trước đây phiên bản cũ cũng từng được phát hành vào năm ngoái. Và người mua có thể sẽ phải chờ một ít nhất một vài tháng nữa.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo