xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft là nơi làm việc hàng đầu thế giới

Lê Duy

(ictworld.vn) - Microsoft được tôn vinh hàng đầu trong danh sách 25 công ty đa quốc gia tốt nhất thế giới. Danh sách này bao gồm nhiều đại diện của các ngành công nghệ, giao thông vận tải, viễn thông và hàng tiêu dùng...

 

img

Đó là kết quả của Viện Nghiên Cứu Great Place to Work vừa công bố lần đầu tiên danh sách các công ty có không gian làm việc tốt nhất thế giới. Và đứng vị trí đầu tiên là công ty Microsoft.

Viện Nghiên Cứu Great Place to Work là công ty nghiên cứu, cố vấn và đào tạo toàn cầu, giúp đỡ các tổ chức xác định, tạo ra và duy trì nơi làm việc tuyệt vời nhờ phát triển văn hóa nơi làm việc với sự tin cậy cao. Viện nghiên cứu phục  vụ các doanh nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận và các cơ quan chính phủ tại 45 quốc gia trên sáu lục địa.

Danh sách các công ty uy tín trên toàn cầu giúp tôn vinh doanh nghiệp và tập đoàn, nên việc chọn lựa tiêu chí để đưa ra danh sách là vô cùng quan trọng và ý nghĩa!  Có khá nhiều  các tiêu chí được sử dụng khi đưa ra danh sách 25 công ty hàng đầu toàn cầu, nhưng theo Viện nghiên cứu, tiêu chí đo lường giá trị nhất, là những ấn tượng của nhân viên về nơi làm việc của họ. Và Viện nghiên cứu Great Place to Work đã làm các khảo sát thực tế dựa trên phản hồi của các nhân viên trong doanh nghiệp.

Và nhân viên Microsoft nghĩ gì? Người Microsoft không chỉ cho rằng Microsoft có văn hóa tin tưởng bền vững, mà đây còn là không gian giúp họ cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một môi trường sáng tạo. Microsoft kiến tạo không gian làm việc, để ở đó nhân viên có thể đóng góp ý tưởng cá nhân và đều có chung một niềm đam mê: Tạo ra những công nghệ thay đổi thế giới.

Bà Lisa Brummel, Giám đốc điều hành khối Nhân Sự, Microsoft, đã chia sẻ khi vinh dự đón nhận danh hiệu này: Có lẽ khía cạnh độc đáo nhất về môi trường làm việc Microsoft là việc người Microsoft luôn được nhấn mạnh vào trách nhiệm xã hội và những điều nên cống hiến cho cộng đồng. Chỉ trong năm vừa qua, Microsoft đã hiến tặng gần 950 triệu đô la Mỹ cho cộng đồng toàn cầu.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo