xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft nâng cấp Hotmail

Việt Trung (Theo Neowin)

(ictworld.vn) - Microsoft vừa công bố một số cải tiến nhỏ dành cho dịch vụ Hotmail, dịch vụ email miễn phí của mình, nhưng những cải tiến ở đây được đánh giá ở mức cao.

 

img


Người sử dụng Hotmail hiện nay thậm chí còn có thể thực hiện nhiều hành động hơn bằng cách nhấp chuột phải. Trước đây chỉ có nội dung “Delete”, “Junk” và “View Message Source” thì nay Microsoft đã bổ sung thêm các lựa chọn “Reply”, “Reply-All” và “Forward messages”.

Công ty cũng thêm vào tính năng phím tắt email cho nhiều người sử dụng trong Outlook tại nơi làm việc như Ctrl+Enter để gửi một tin nhắn, Ctrl+N để tạo một tin nhắn mới (có thể xem đầy đủ danh sách phím tắt tại địa chỉ http://explore.live.com/windows-live-hotmail-keyboard-shortcuts-ui).

Microsoft cũng bổ sung thêm khả năng thiết lập phông chữ mặc định trong giao diện web Hotmail, một tính năng dài các yêu cầu cũng như cho phép tạo chữ ký cá nhân cho tất cả các email. Một tinh chỉnh nút quay lại để nó luôn đáp ứng những gì mà người dùng mong đợi và cho phép người dùng phục hồi các thư email vô tình xóa.

Cuối cùng, hãng cũng cho biết rằng dịch vụ mới đã đẩy nhanh tốc độ bằng cách sử dụng chương trình tối ưu dành riêng cho hộp thư đến.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo