xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft ngưng hỗ trợ một số ứng dụng Lumia

Theo Việt Trung (Windows Central)

(ictworld.vn) - Microsoft vừa loại bỏ một số ứng dụng Lumia khỏi kho ứng dụng Windows Phone Store, bao gồm Lumia Storyteller, Lumia Beamer, Photobeamer, Lumia Refocus, Lumia Panorama và Video Uploader.

Theo Microsoft, công ty sẽ dừng cung cấp bản cập nhật cho các ứng dụng Lumia Storyteller, Lumia Beamer, Photobeamer và Lumia Refocus sau ngày 30-10 tới.

img

Trên blog Lumia, Microsoft giải thích rằng những thay đổi của công ty nhằm mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thiết bị Windows. Công ty sẽ tập trung vào việc phát triển ứng dụng Photos và Camera trên Windows 10 để nó trở nên tốt nhất. Một số tính năng trùng lặp trong các ứng dụng Lumia trên đã có trong Photos và Camera thực sự không thiết cần nữa.

Mặc dù bị loại bỏ trong kho ứng dụng, nhưng những người đã tải về và cài đặt ứng dụng trên thiết bị Windows Phone của mình vẫn có thể tiếp tục sử dụng chúng, ngay cả khi họ nâng cấp lên Windows 10 Mobile. Tuy nhiên, các tính năng hỗ trợ trực tuyến của các ứng dụng Lumia Storyteller, Lumia Beamer, Photobeamer và Lumia Refocus sẽ ngưng làm việc sau ngày 30-10.

Đối với người dùng ứng dụng Lumia Storyteller đã tải nội dung lên kho trực tuyến, Microsoft khuyến cáo họ nên tải các dữ liệu trước ngày 30-10 bằng cách mở ứng dụng Storyteller > Online stories và xem từng mẩu chuyện được xuất bản trên web rồi tải chúng về máy để lưu giữ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo