xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft ra mắt Dynamics AX 2012

Lê Duy

(ictworld.vn) - Microsoft và Votiva đồng tổ chức hội thảo giới thiệu phiên bản mới Microsoft Dynamics AX 2012 – giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) được cải tiến với hơn 1000 tính năng mới, với khả năng linh hoạt có thể được thực hiện bởi một hệ thống quy trình kinh doanh thống nhất.

img
Đại diện Microsoft và Votiva trong buổi giới thiệu Microsoft Dynamics AX 2012
 
Trong buổi ra mắt, Votiva cũng giới thiệu Microsoft Dynamics AX 2012 bản địa hóa, được xây dựng cho thị trường Việt Nam, nhằm đáp ứng các yêu cầu và chuẩn mực mà cơ quan nhà nước ban hành. Kiến trúc linh hoạt của Microsoft Dynamics AX 2012 bao gồm khả năng xây dựng giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp và khu vực địa lý, tạo ra những thay đổi nhanh chóng và dễ dàng cho các quy trình kinh doanh.
 
“Khi các tổ chức doanh nghiệp nhận ra những hạn chế của các giải pháp ERP hiện có đối với việc mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh của họ, thì yêu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp là cần một bộ giải pháp mới, hiệu quả hơn nhưng vẫn tận dụng được hầu hết các đầu tư đã có. Microsoft Dynamics AX 2012 chính là câu trả lời cho câu hỏi này. Bộ giải pháp Microsoft Dynamics AX 2012 cung cấp khả năng mở rộng cao, cùng chi phí đầu tư hiệu quả, đây được coi là bộ công cụ quản trị hoàn thiện cho việc điều hành hoạt động kinh doanh ở mọi cấp độ, từ các tập đoàn tổng công ty cho đến các đơn vị thành viên hoặc thậm chí các công ty nhỏ lẻ.”, Ông Đinh Tiến Dũng, Giám Đốc phát triển kinh doanh, công ty Votiva chia sẻ.
 
Microsoft Dynamics AX 2012 giúp doanh nghiệp đơn giản hóa các quyết định như sau: Quản lý tính phức tạp của tổ chức toàn cầu với giải pháp ERP tập trung, giúp chuẩn hóa các quy trình và cung cấp tầm nhìn xuyên suốt hệ thống, trong khi vẫn bắt kịp những thay đổi của các quy định địa phương; Đo lường hiệu quả kinh doanh và thích nghi với các quy trình mới một cách dễ dàng để hỗ trợ cho các quyết định chiến lược của bạn. Trao quyền cho nhân viên làm việc nhanh hơn và thông minh hơn, quyết định chủ động hơn nhờ sử dụng các công cụ quen thuộc với giao diện phù hợp.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo