xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft ra “trung tâm Skype” cho doanh nghiệp nhỏ

Việt Trung (PCWorld)

(ictworld.vn) - Microsoft đã công bố một trang web mạng thương mại dành cho các doanh nghiệp nhỏ để họ có thể quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình với khách hàng tiềm năng cũng như đối tác thông qua Skype.

Theo Microsoft cho biết, trang web mới có tên Skype in the Workspace (SITW) cung cấp miễn phí và được sử dụng bởi khoảng 500 doanh nghiệp nhỏ trong giao đoạn chạy thử phiên bản beta 6 tháng đầu.

img

Skype cho phép người dùng giao tiếp thông qua tin nhắn, hội nghị truyền hình theo nhóm và điện thoại VoIP. Microsoft hy vọng rằng trang web SITW sẽ giúp doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng Skype để tăng doanh số bán hàng, tìm kiếm khách hàng mới và thị trường của mình hoặc kết nối với các chuyên gia tư vấn.

Sau khi đăng nhập tham gia trang web với một tài khoản Skype hoặc LinkedIn, là các công ty có thể gửi lời mời từ SITW đến khách hàng tiềm năng, các đối tác quan tâm đến việc tìm hiểu hoạt động kinh doanh của mình thông qua Skype. Người dùng cũng có thể chia sẻ hành động SITW của họ trên tài khoản Facebook, LinkedIn và Twitter.

Microsoft mua lại Skype với số tiền 8,5 tỷ USD vào tháng 10-2011 được xác định sẽ phục vụ cho các dịch vụ riêng biệt của công ty. Đầu tuần này, Microsoft đã khiến giới công nghệ choáng váng khi công bố đóng cửa dịch vụ Windows Live Messenger của mình vào năm 2013, ngoại trừ thị trường Trung Quốc, và nói rằng người dùng phải chuyển sang sử dụng Skype. Microsoft cũng đang bận rộn trong việc nghiên cứu cách thức tích hợp Skype vào các sản phẩm của công ty như Office, Lync và SharePoint.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo