xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft: Sẽ có tablet Windows 8.1 giá 99 USD

Việt Trung

(ictworld.vn) - Tại Hội nghị Đối tác toàn cầu 2014 diễn ra ở Washington - Mỹ, Giám đốc điều hành của Microsoft, Kevin Turner, cho biết hãng đang xúc tiến kế hoạch phát triển các tablet giá chỉ 99 USD.

Ông Turner cho biết, Microsoft sẽ không sản xuất các tablet này mà thông qua các đối tác của hãng, cụ thể như một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Sản phẩm chạy trên nền tảng Windows nhưng có giá bán rất thấp, có thể dưới 99 USD.

img

Bên cạnh đó, ông cũng cho biết thời gian tới sẽ có những máy tính xách tay chạy Windows 8.1 có giá bán khoảng 250 USD. Giống các tablet 99 USD, sản phẩm này cũng được sản xuất bởi một đối tác của Microsoft trên toàn cầu.

Không có thông tin chi tiết liên quan đến các sản phẩm giá rẻ trên nhưng Turner tiết lộ thời điểm ra mắt có thể ngay trong mùa thu này hoặc trước mùa nghỉ lễ cuối năm.

Tất nhiên, chúng được đưa ra để cạnh tranh với tablet Android giá rẻ, điều mà Microsoft đang nỗ lực hướng đến. Mặc dù vậy, sự thành công với sản phẩm giá rẻ này vẫn là một dấu chấm hỏi, bởi nhiều người không có ý định mua một tablet Trung Quốc chạy Windows 8.1 nếu so sánh với một tablet Android từ một công ty có tiếng.

Cũng theo Microsoft, để hướng đến việc giảm giá bán sản phẩm, công ty sẽ điều chỉnh phí cấp phép Windows cho các đối tác OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc). Nhà sản xuất có thiết bị giá dưới 250 USD rất có thể sẽ nhận được phiên bản Windows miễn phí từ Microsoft.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo