xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Microsoft thâu tóm SwiftKey với giá 250 triệu USD

Việt Trung

(ictworld.vn) - Microsoft đã mua lại SwiftKey, công ty phát triển bàn phím trực quan dành cho thiết bị iOS và Android, nhưng không có trên Windows Phone.

Microsoft sẽ chi khoảng 250 triệu USD cho giao dịch và hãng dự kiến sẽ công bố thông tin về thương vụ này vào cuối tuần này, tờ Financial Times cho biết. Tuy nhiên, hiện công ty từ chối bình luận những thông tin liên quan.

img

Theo báo cáo thì thỏa thuận này được đưa ra sau một chuỗi các thương vụ Microsoft mua lại các ứng dụng hiện đại như Acompli, MilelQ, Sunrise và Wunderlist.

SwiftKey bắt đầu hoạt động từ năm 2008 và có trụ sở tại London (Anh), San Francisco (Mỹ) và Seoul (Hàn Quốc). Công ty tiếp tục nhận nguồn tài trợ trị giá 17,5 triệu USD trong năm 2013 từ các công ty Accel Partners, Index Ventures và Octopus Investments.

Tính đến thời điểm hiện tại, bàn phím ảo SwiftKey đã có mặt trên 300 triệu thiết bị di động với khả năng hỗ trợ đến 89 ngôn ngữ, theo trang web của công ty. Trong quá khứ, OnePlus, Samsung và Xiaomi cũng từng hợp tác với SwiftKey.

Theo Financial Times sẽ có khoảng hơn 150 nhân viên đang làm việc ở SwiftKey được chuyển sang Microsoft để tham gia nghiên cứu và phát triển ứng dụng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo