xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

MobiFone “nhảy” vào nông nghiệp

B.Trân

MobiFone chính thức ra mắt gói dịch vụ “Nhà nông xanh” cung cấp thông tin cập nhật, chính xác các vấn đề liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp.

Ngày 23-12, MobiFone chính thức ra mắt gói dịch vụ “Nhà nông xanh” cung cấp thông tin cập nhật, chính xác diễn biến thị trường trong nước và thế giới về giá các loại nông sản, cảnh báo, tư vấn cách phòng tránh các dịch bệnh quan trọng liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp.

img

Để đáp ứng dự báo thông tin chính xác nhất, MobiFone đã lắp đặt 8 trạm IMETOS (Áo) cảm biến tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm, không khí, cảm biến bức xạ mặt trời, cảm biến độ ướt lá… để phục vụ dịch vụ (về lâu dài, tùy theo mức độ phát triển dịch vụ có thể đầu tư tới hàng trăm trạm); liên kết với cơ quan khí tượng thủy văn để phục vụ công tác dự báo...

Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã giới thiệu dịch vụ “Lời nhắn thoại” giúp người dùng chuyển nhanh lời nhắn thoại từ thuê bao khác gọi đến thành các tin nhắn dạng văn bản trong trường hợp đang nhận cuộc gọi khác hoặc không thể nghe máy. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể nghe lại lời nhắn thoại bằng đường dẫn đính kèm bên trong nội dung tin nhắn.

Đại diện MobiFone cho biết tính chất vùng miền, ngôn ngữ cũng như sự đa dạng của tiếng Việt là vấn đề khó khăn của dịch vụ. Tuy nhiên hiện đã có khoảng 95% nội dung ngôn ngữ đã được chuyển tải thành công từ thoại sang văn bản, 5% còn lại sẽ được xử lý qua trung tâm hậu kỳ.

Dịch vụ sử dụng cho tất cả dòng máy điện thoại trên thị trường hiện nay, bao gồm dòng máy điện thoại phổ thông. Hiện MobiFone đang miễn phí 7 ngày sử dụng đối với các thuê bao lần đầu đăng ký.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo