xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Môi trường làm việc tại các hãng IT tiếng tăm

Theo VNE

Công ty Payscale công bố khảo sát mới nhất về lương, văn hóa, sự hài lòng với công việc và những lợi ích mà nhân viên được hưởng khi làm tại một số hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google, Apple...

Dù danh sách chỉ liệt kê chứ không xếp hạng, có thể dễ dàng nhận thấy Google là nơi lý tưởng nhất khi luôn được đánh giá ở mức xuất sắc. Hãng này trả lương trung bình cao nhất và cũng là công ty duy nhất cung cấp các bữa ăn miễn phí.

img
Lương khởi điểm ở Google đứng sau Microsoft nhưng về lâu dài, nhân viên Google nhận lương cao nhất trong số các công ty được khảo sát. HP thậm chí trả thấp hơn 5% so với lương trung bình trong ngành IT ở Mỹ.

img
Nhân viên Google, Amazon, Apple và Facebook đều "cực kỳ hài lòng" với công việc nhưng ở Google và Apple có vẻ ít căng thẳng và áp lực nhất.

img
Google và Amazon cho phép mang vật nuôi đến văn phòng, nhưng Google còn cung cấp các bữa ăn miễn phí và thời gian được nghỉ phép của nhân viên (2,9 tuần) cũng chỉ thua IBM (3,2 tuần).

img
Nhân viên Facebook trẻ nhất với độ tuổi trung bình chỉ 26 còn "già" nhất là IBM với tuổi trung bình 44. Facebook cũng là nơi có số nhân viên nữ cao nhất (33%) trong khi Microsoft và Intel chỉ 20%.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo