xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Montolivo chống lại quê mẹ

S.Kim

Tiền vệ R. Montolivo (ảnh) chắc chắn là tuyển thủ Ý có nhiều cảm xúc nhất nếu được sử dụng trong trận bán kết với Đức. Anh sẽ chống lại đội tuyển đại diện cho quê mẹ khi vẫn mang trong mình một nửa dòng máu Đức. Cho đến năm 15 tuổi, năm nào Montolivo cũng nghỉ hè ở nhà ông bà ngoại gần thành phố Hamburg và có nhiều bè bạn tại đây.

Tuy nhiên, đã là tuyển thủ Ý, cầu thủ mang áo số 8 này sẽ gạt một bên mọi tình cảm cá nhân. Ngôi sao vừa chuyển từ Fiorentina sang AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do này tuyên bố sẵn sàng tiếp tục nhận trách nhiệm đá luân lưu 11 m dù vừa khiến CĐV Ý đau tim sau cú đá hỏng ở trận tứ kết với Anh. Montolivo thừa nhận sau tình huống đó, anh có cảm tưởng bầu trời như đổ sụp xuống đầu mình và chỉ đỡ căng thẳng khi được đồng đội an ủi. Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi này khẳng định anh sẽ không từ chối trách nhiệm nếu đội Ý tiếp tục bước vào lượt đá luân lưu 11 m ở trận sắp tới.

img

Khả năng ra sân của Montolivo phụ thuộc vào việc tiền vệ T. Motta có kịp bình phục hay không. Montolivo đánh giá cao tuyển Đức vì họ đã chơi với nhau 3 năm qua. Anh đặc biệt ấn tượng về Ozil và thủ môn Neuer. Tuy nhiên, Montolivo khẳng định Đức không dễ đánh bại anh và đồng đội vì như HLV C. Prandelli nhận xét “cỗ xe tăng” không phải là đối thủ bất khả chiến bại dù toàn thắng 10 trận vòng loại và 4 trận tại Euro này.
 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo