xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Một triệu Apple Watch bán trong một ngày

Thu Phương (Businessinsider)

(ictworld.vn) - Mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch đã có sự khởi đầu tốt khi có đến 1 triệu đơn đặt hàng trong ngày mở bán đầu tiên (10-4) tại Mỹ, hãng nghiên cứu Slice Intelligence tiết lộ.

Mặc dù tất cả các đơn đặt hàng có thể sẽ không được giải quyết giao hàng sớm nhất trong ngày 24-4 tới, nhưng có đến 957.000 người dùng Mỹ quyết định trả tiền để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Apple Watch.

img

Dữ liệu Slice Intelligence công bố dựa trên một bảng kiểm tra của 2 triệu đơn đặt hàng trực tuyến. Đúng như dự đoán trước đó của các nhà phân tích, 62% số người mua đã quyết định chọn phiên bản rẻ nhất là Apple Watch Sport, và trung bình mỗi khách hàng đặt 1,3 chiếc đồng hồ.

Phiên bản Sport với đây đeo màu đen được xem là phổ biến nhất khi có hơn 64% người dùng đặt mua, cao hơn các phiên bản dây đeo màu trắng xếp vị trí thứ hai với tỉ lệ 22%, tiếp theo dây xanh với 6% và 4% cho xanh lá và hồng. Tính tất cả, bản Sport dây đen chiếm 28% đơn đặt hàng, tiếp theo là dây đeo Milanese loop là 25%, và phiên dùng dây kim loại là 14%.

Nếu so sánh với các smartwatch đối thủ khác, có thể thấy Apple Watch thực sự có sự vượt trội, bởi trong cả năm 2014, chỉ có 720.000 thiết bị Android Wear được xuất xưởng, bao gồm các sản phẩm đến từ LG, Motorola và Samsung.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo