xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Moto X sẽ ra mắt ngày 1-8

Thu Phương (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Motorola có kế hoạch công bố chiếc điện thoại Moto X chạy Android được mong đợi nhất từ trước đến nay vào ngày 1-8 tại một sự kiện nhỏ do công ty tổ chức ở New York (Mỹ).

Theo một đoạn video rò rỉ vài ngày trước, nhà cung cấp viễn thông Rogers của Canada tiết lộ rất nhiều về máy ảnh tích hợp cũng như hệ thống thông báo mới, nhưng nhiều tính năng vẫn được Motorola giữ kín.

Các thông tin gần đây cho biết, Moto X sẽ là smartphone Android tầm trung với màn hình hiển thị HD 720p, trang bị chíp xử lý 2 hoặc 4 nhân dòng tầm trung của Qualcomm.

Tại hội nghị D11 vào tháng 5, giám đốc điều hành Dennis Woodside của Motoroa đã thổi phồng chiếc điện thoại của công ty được trang bị một cảm biến mới chưa từng thấy trên một smartphone. Không chỉ có vậy, điều này còn có thể giúp Google Now biết được bạn đang ở đâu và làm gì để dự đoán những gì mà ứng dụng cũng như dịch vụ bạn cần đến.
 
img
 
Chủ tịch Google Eric Schmidt với Moto X

Thuộc phân khúc tầm trung nên người dùng có thể kỳ vọng Google bán nó với giá hấp dẫn, khoảng 299 USD (tương đương 6,1 triệu đồng) như chiếc Nexus 4.

Trong khi đó, một số nguồn tin cho biết Moto X sẽ được trang bị công nghệ máy ảnh Clear Pixel, cho phép chụp các ảnh tối, mờ và thiếu chi tiết có chất lượng tốt hơn.
 
img
Mô tả công nghệ Clear Pixel.
 
Các máy ảnh truyền thống trên smartphone sử dụng bộ lọc Bayer RGBG, bao gồm một màu đỏ, một màu xanh dương và hai bộ lọc màu xanh lá. Theo PhoneArena thì Moto X có thể sử dụng cảm biến Aptina Clarity+ mới.
Bằng cách sử dụng điểm ảnh không lọc quang phổ màu sắc, thiết lập này cho phép nhiều ánh sang đi vào cảm biến hơn. Nhờ vậy mà hiệu suất ánh sáng được kỳ vọng sẽ tốt hơn.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo