xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

MuaBanNhanh đón đầu xu hướng mua bán trên di động

P.V

(ictworld.vn) - MuaBanNhanh đã tận dụng những tính năng người dùng thường xuyên dùng trên smartphone để tạo ra trải nghiệm mua bán nhanh và dễ dàng trên thiết bị di động.

Với mục tiêu trở thành nơi khởi đầu để tiếp cận thương mại trực tuyến của các cá nhân, tiểu thương, doanh nghiệp vừa và nhỏ, MuaBanNhanh.com định hướng trở thành một nền tảng bán hàng trên di động phù hợp cho mọi người mà không có bất cứ rào cản công nghệ nào" - Ông Lâm Quang Vinh, tổng giám đốc Công ty cổ phần Mua Bán Nhanh chia sẻ.

Ai cũng có thể bán hàng bằng điện thoại di động

Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) trên di động. 58% người dùng internet tại Việt Nam sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) để mua sắm trực tuyến, nhiều hơn so với mức trung bình toàn cầu là 44% theo thống kê của Nielsen.

Một năm trở lại đây thị trường TMĐT Việt Nam phát triển rất nóng với sự đầu tư mạnh nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, quy trình, giao diện người dùng của nhiều trang TMĐT như Lazada, Deca.vn, MuaBanNhanh.com... Các trang TMĐT này đã đón đầu xu hướng chuyển dịch từ E-Commerce sang M-Commerce, tức thương mại di động qua các phiên bản website tối ưu cho thiết bị di động hay ra mắt ứng dụng di động (Mobile Apps). Ông Lâm Quang Vinh cho biết: "Tuy có nhiều tín hiệu khả quan, TMĐT tại Việt Nam vẫn còn gặp phải rào cản lòng tin về chất lượng, hình thức sản phẩm, thanh toán,... nên đa số người tiêu dùng chưa tin tưởng vào các giao dịch qua mạng. Do vậy, để kiểm soát chất lượng công ty phải có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kiểm tra kỹ thông tin, xác thực từng số điện thoại của người mua và người bán nhằm đảm bảo các thông tin thành viên được xác thực. Đồng thời, tạo ra những đường dây nóng để cho thành viên góp ý, khiếu nại các trường hợp nghi ngờ các tin đăng sai sự thật như: giá không đúng nêm yết, lừa đảo".

Trước sự chuyển dịch từ E-Commerce sang M-Commerce, MuaBanNhanh có cách tiếp cận đối tượng khác biệt khi đi tiên phong phát triển nền tảng bán hàng hoàn toàn dựa trên điện thoại di động. Nhằm tạo trải nghiệm mua bán nhanh dễ dàng cho mọi người, MuaBanNhanh đã tận dụng những tính năng người dùng thường xuyên dùng trên smartphone.

Để bán hàng, người bán chỉ cần sử dụng smartphone chụp, chỉnh sửa ảnh sản phẩm bằng công cụ tích hợp sẵn trong app MuaBanNhanh, mô tả thông tin bán hàng dễ như đăng tải trạng thái Facebook. Việc trao đổi mua bán hai bên được thực hiện thông qua hệ thống tin nhắn riêng tư.

MuaBanNhanh.com là một mạng xã hội bán hàng, nơi những người bán có thể đăng ký sở hữu một gian hàng để quảng bá, bán và kết nối với khách hàng. Mặc dù trong mạng xã hội có không ít tên tuổi đình đám nhưng MuaBanNhanh vẫn chú trọng việc hỗ trợ những nhà cung cấp nhỏ lẻ bằng những biện pháp thiết thực và rất cụ thể.

Với chương trình "Tiểu thương làm TMĐT cùng Mua Bán Nhanh", từng nhân viên của MuaBanNhanh đã tiếp cận tới từng sạp, cửa hàng để hướng dẫn các tiểu thương cách đăng tin và bán hàng hiệu quả nhất trên MuaBanNhanh.com. Chương trình này đã thu hút các tiểu thương tại các chợ và tạo tốc độ tăng trưởng thành viên nhanh chóng trên MuaBanNhanh.com .

MuaBanNhanh.com đã trở thành nền tảng cho các tiểu thương, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân sử dụng smartphone để bán các vật dụng đã qua sử dụng, nhà đất ... .

Chỉ sau hơn 4 tháng hoạt động, MuaBanNhanh.com đã có hơn 20.000 thành viên tham gia mua bán với hơn 70.000 tin đăng bán hàng. Hiện tại, MuaBanNhanh.com đã được xếp hạng tốp 71 trang web hàng đầu Việt Nam theo thống kê Alexa.

img

Tạo hệ sinh thái thương mại di động

Không dừng lại ở nền tảng bán hàng trên điện thoại, MuaBanNhanh.com xây dựng hệ sinh thái thương mại di động giúp việc bán hàng diễn ra nhanh hơn. Hệ sinh thái MuaBanNhanh.com là sự kết hợp giữa nền tảng (platform), mạng xã hội (social) và di động (Mobile).

+ Nền tảng: MuaBanNhanh.com được xây dựng trên tất cả hệ điều hành di động và trình duyệt web. Giúp người bán tiếp cận người mua ở mọi phương tiện (điện thoại, laptop, máy tính, máy tính bảng).

+ Mạng xã hội: MuaBanNhanh.com giúp người bán và người mua kết nối nhanh dễ dàng.

+ Di động: MuaBanNhanh.com giúp người bán đặt cửa hàng của họ vào túi của người mua.

Luôn cải tiến để giúp thành viên mua bán nhanh và dễ dàng hơn, hôm qua (23-9), MuaBanNhanh.com vừa cho nâng cấp phiên bản mới hỗ trợ mạnh mẽ trên giao diện smartphone, thân thiện hơn với người dùng thiết bị di động.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo