xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nexus 7 giá rẻ 99 USD lộ diện phép thử

Việt Trung (electronista)

(ictworld.vn) - GLBenchmark vừa đăng tải cho thấy việc phát hành tablet Nexus 7 phiên bản tiếp theo có giá 99 USD của Google chỉ còn là vấn đề thời gian.

Phép thử GLBenchmark chỉ ra rằng Asus đang phát triển một phiên bản Nexus 7 mới dành cho Google có tên mã ME172V mà theo các tin đồn gần đây cho biết máy sẽ có giá 99 USD.

img

Theo như phép thử điểm chuẩn này thì Asus ME172V sẽ được trang bị hệ điều hành Google Android 4.1.1 Jelly Bean, bộ xử lý tốc độ 1 GHz và tích hợp đồ họa Mali chạy ở xung nhịp 400 MHz.

Bên cạnh đó, Asus ME172V cũng được trang bị màn hình 7-inch có độ phân giải 1024x600 pixel, con số này thấp hơn so với độ phân giải 1280x800 pixel của Nexus 7 hiện tại, điều này nằm trong kế hoạch cắt giảm giá đến 1/2 của Google. Đáng chú ý là phiên bản mới sẽ trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD, điều mà Nexus 7 hiện nay còn thiếu, mang lại lợi ích cho người sử dụng để thuận tiện trong việc lưu trữ dữ liệu.

Như vậy, nếu đúng như các tin đồn được đưa ra thì Asus ME172V sẽ là tablet được Google hướng đến phân khúc thị trường mới nổi, nơi những tablet giá tầm trung hoặc cao cấp vẫn còn là một món hàng xa xỉ với người sử dụng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo