xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nexus Prime được lên lịch cho ngày ra mắt mới

A.T (Techspot)

(ictworld.vn) - Google và Samsung đã lên lịch ra mắt lại cho chiếc điện thoại thông minh Nexus Prime của mình sau khi sự kiện Unpacked do Samsung và Google tổ chức bị hoãn lại hồi tuần trước

Sau đoạn video ngắn ngày 4-10, với thiết kế và giao diện đầy đủ được cho là chiếc Nexus Prime, mẫu điện thoại của Google do Samsung sản xuất chạy trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich của Google, cùng ngày mà Apple công bố iPhone 4S. Nhiều người đã tin rằng sẽ được thấy chiếc điện thoại thông minh này tại CTIA mùa thu ở San Diego vào ngày 11 tháng 10. Nhưng kế hoạch này đã được hoãn lại để tỏ sự tôn trọng Steve Jobs, người đồng sáng lập Apple qua đời một ngày sau đó.
 
Và mới đây Google và Samsung đã xếp lịch và khởi động lại cho sự kiện này. Việc ra mắt này sẽ được diễn ra tại Hồng Kông ngày 19-10.

img

 
Một số thông số kỹ thuật bị rò rỉ tuần trước cho một thiết bị mỏng chỉ 9mm với màn hình 4.65-inch Super AMOLED HD, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, một chíp xử lý lõi kép Cortex A9 TI OMAP 4460 tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ Ram 1GB, 32GB bộ nhớ lưu trữ, máy ảnh chính 5 MP phía sau và phụ 1.3MP phía trước, khả năng quay video full HD 1080p, hỗ trợ tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ LTE / HSPA, Wi-Fi a/b/g/n và một pin dung lượng cao 1.750 mAh.
 
Trang tin BGR cũng đã xác nhận rằng đây hệ điều hành cho một thiết bị Google tinh khiết, có nghĩa là không có giao diện người dùng tùy chọn của hãng thứ ba hoặc sửa đổi khác trên Ice Cream Sandwich .

img
Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Một số hình ảnh rò rỉ đầu tiên của chiếc Samsung Nexus Prime. Nguồn: youtube
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo