icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ngày 10-9: sẽ có sự kiện lớn về iPhone

Chánh Trung (AllThingsD)

(ictworld.vn) – Một nguồn tin đáng tin cậy xác nhận rằng, ngày 10-9 tới đây Apple sẽ có một sự kiện lớn trình làng các sản phẩm mới của hãng này.

img

Sẽ có các mẫu iPhone mới tại sự kiện ngày 10-9 tới đây của Apple

Theo đó trang AllThingsD cho biết tại sự kiện này Apple sẽ trình làng phiên bản nâng cấp mới của chiếc iPhone 5 đồng thời giới thiệu chiếc iPhone giá rẻ lần đầu tiên. Các thiết bị mới của Apple sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 7 mới hoàn toàn. Đồng thời tại sự kiện này Apple cũng sẽ giới thiệu và cung cấp chính thức hệ điều hành iOS 7 mới. Theo đó các thiết bị như iPhone, iPad, iPod Touch sẽ nhận được các bản cập nhật hoàn chỉnh của hệ điều hành iOS 7 mới.

Hệ điều hành iOS 7 sẽ được Apple đổi mới trong giao diện, thay đổi các icon, menu, các khả năng thông báo, quản lí hình ảnh và hỗ trợ các lập trình viên tốt hơn. Các mẫu iPhone mới của Apple dự kiến sẽ được nâng cấp về máy ảnh, vi xử lí và hỗ trợ công nghệ nhận dạng bảo mật vân tay. Riêng về hệ điều hành Mac OS X phiên bản mới Mavericks sẽ không được được Apple giới thiệu tại sự kiện này mà sẽ được giới thiệu vào tuần tiếp sau đó.
 
Các nhà phân tích nhận định sự kiện diễn ra vào ngày 10-9 tới đây sẽ là một sự kiện rất quan trọng với Apple trong bối cảnh hãng này đang mất rất nhiều thị phần vào tay nền tảng Android. Và Apple cũng đang bị sụt giảm lợi nhuận bởi sức ảnh hưởng của các thiết bị Aandroid giá rẻ, đồng thời hãng cũng đang phải “chiến đấu” khá vất vả với Samsung trên thị trường di động. Thế nên đây sẽ là sự kiện hết sức quan trọng trọng và có ý nghĩa với Apple trong năm nay, các nhà phân tích cho biết thêm.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo