xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2012”

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Ngày 30-10-2012 tại Sở TT&TT TPHCM, Bộ TT&TT, Sở TT&TT TPHCM, Hiệp hội an toàn thông tin phía nam (VNISA phía nam) đã có buổi họp công bố sự kiện "Ngày an toàn thông tin Việt Nam 2012”

img
Chủ đề của Ngày an toàn thông tin 2012 là xây dựng hạ tầng thông tin an toàn vì chủ quyền số Quốc gia

Ngày an toàn thông tin (ATTT) Việt Nam năm nay sẽ được bắt đầu bằng cuộc thi vòng sơ khảo phía Nam “Sinh viên với an toàn thông tin” tổ chức ngày 5-11-2012. Dự kiến có 29 đội đến từ các học viện, trường đại học, cao đẳng tham gia. Ngày 16-11-2012 sẽ diễn ra Hội thảo chính với các chuyên đề: ATTT trong lĩnh vực tài chính ngân hàng; Mã độc và cách phòng chống; ATTT trong lĩnh vực viễn thông, thương mại điện tử; ATTT trong môi trường di động. Công nghệ ảo hóa và điện toán đám mây; ATTT trong doanh nghiệp và các cơ quan Nhà nước, Chính phủ; Xây dựng chính sách ATTT, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ATTT.

Cùng với đó, sẽ có các báo cáo về thực trạng ATTT khu vực do VNISA phía Nam trình bày; Các giải pháp ATTT; Vấn đề thời sự, định hướng chiến lược về ATTT do các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực này của Việt Nam và quốc tế giới thiệu. Song song với hội thảo là triển lãm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm CNTT và ATTT.  

Đây là sự kiện diễn ra thường niên, không chỉ có ý nghĩa quan trọng đối với giới CNTT-TT mà còn thu hút được sự quan tâm đông đảo của các tổ chức, cá nhân sử dụng các phương tiện, thiết bị và ứng dụng CNTT-TT. Được biết, “Ngày an toàn thông tin Việt Nam lần thứ 5” cũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội sau khi tổ chức tại TPHCM.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo