xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người đẹp Nga đăng quang hoa hậu Euro 2012

Linh San (Theo RUVR)

(NLĐO) – Người đẹp đại diện cho xứ sở Bạch dương, Natalia Prokopenko, đã đánh bại 15 mỹ nhân khác trở thành Hoa hậu Euro 2012.

img
Natalia Prokopenko - Tân Hoa hậu Euro 2012


Với một đội hình không được đánh gia cao nhưng đội tuyển Nga đã vượt qua vòng loại tiến vào vòng chung kết giải bóng đá lớn nhất châu Âu, tiếp tục may mắn khi rơi vào bảng đấu không quá khó khăn, đội tuyển quốc gia mang lại cho người dân Nga niềm hi vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Bất ngờ người đẹp Natalia Prokopenko, 24 tuổi, đăng quang ngôi Hoa hậu Euro 2012 khiến người hâm mộ đất nước lớn nhất thế giới này càng tin tưởng rằng “thần may mắn” đang mỉm cười với họ.
 
Thí sinh đại diện cho đất nước Nga đã đăng quang tại cuộc thi nhan sắc mới được tổ chức tại công viên Europa thuộc vùng Rust, bang Baden-Wuerttemberg (Đức). Đây là một cuộc thi gắn liền với giải bóng đá Euro. Cuộc thi sắc đẹp 4 năm mới có một lần này năm nay quy tụ 16 mỹ nhân đại diện cho 16 đội tuyển tranh tài tại Euro 2012. Mười sáu thí sinh (trong độ tuổi từ 18-25) đã đánh bại hơn 900 đơn đăng ký ban đầu.
 
Ngoài các phần thi như các cuộc thi sắc đẹp khác như trang phục dạ hội, áo tắm những người đẹp Euro còn có phần thi trình diễn áo đấu. Thành phần BGK có cả cựu trọng tài FIFA Walter Eschweiler và cựu tuyển thủ Đức Thomas Linke.
 
Đăng quang danh hiệu Hoa hậu Euro, Natalia Prokopenko nhận được 2.000 euro và 1 chiếc xe đạp. Natalia cho biết tại Euro 2012, cô không làm người hâm mộ của riêng đội nào mà sẽ cổ vũ cho bóng đá đẹp và lành mạnh. Tân Hoa hậu 24 tuổi này đang theo học ngành kiến trúc.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp đến từ Czech, Lucie Klukava. Á hậu 2 thuộc về thí sinh đại diện cho ĐT Đan Mạch, Mareen Wehner.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo