xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Người dùng khó chịu vì Windows Phone 7.8 ra mắt năm sau

Thu Phương (PCWorld)

(ictworld.vn) - Phiên bản cập nhật tiếp theo của Microsoft dành cho điện thoại di động Windows Phone 7 sẽ không xuất hiện cho đến năm 2013.

Sau khi có thông tin trên, rất nhiều ý kiến của người dùng tỏ rõ sự thất vọng bởi họ phải chờ ít nhất hơn 2 tháng sau khi Windows Phone 8 được phát hành để có thể nhận được một số tính năng mới.

img

Người dùng đang buồn bã vì phiên bản mới nhất của hệ điều hành là Windows Phone 8 không tương thích với điện thoại chạy Windows Phone 7. Người sử dụng cảm thấy rằng họ đã bị bỏ rơi bởi Microsoft và cũng sẽ sớm bị bỏ rơi bởi các nhà phát triển vốn không bận tâm phát triển phần mềm cho nền tảng cũ.

Một thành viên trong diễn đàn Windows Phone cho biết: "Tôi cảm thấy mình thật lãng phí tiền bạc, thật đáng buồn và tôi đã không khuyên bạn bè mua điện thoại Windows Phone trong thời điểm hiện tại. Một năm gắn bó với Lumia, giờ đây tôi cảm thấy mình đã bị bỏ rơi". Một thành viên khác tâm sự: "Vô cùng thất vọng. Họ đã thông báo Windows Phone 7.8 được phát hành vào tháng 6-2012 nhưng 5 tháng sau tôi vẫn chưa nhận được bản cập nhật này".

Theo Microsoft, bản cập nhật Windows Phone 7.8 phần lớn là một sự lặp lại của một số các tính năng mới có trong Windows Phone 8.

Terry Myerson, Phó chủ tịch mảng Windows Phone của Microsoft cho biết trên blog Windows Phone rằng: "Chúng tôi biết các bạn đang mong muốn nhận được bản cập nhật Windows Phone 7.8, và chúng tôi muốn các bạn biết rằng chúng tôi đang tiến hành làm việc một cách chặt chẽ với các đối tác phần cứng cũng như nhà cung cấp dịch vụ để được kiểm tra, phê duyệt và tung ra nhiều thiết bị nhất có thể trong đầu năm 2013".
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo