xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Những thất vọng tại Google I/O 2013

Việt Trung (Androidauthority)

(ictworld.vn) - Google I/O 2013 diễn ra chứng kiến sự thiếu vắng của một loạt sản phẩm như kỳ vọng trước đó, bao gồm Android 4.3, New Nexus 7, Nexus 4 32 GB LTE, X Phone và Google smartwatch.

Bài phát biểu kéo dài 3 giờ đồng hồ của Sundar Pichai, người đứng đầu mảng Chrome và Android, chỉ chứng kiến sự xuất hiện loạt ứng dụng và dịch vụ mới như Google Play Game, Google Play Music All Access, Android Studio, Google Play cho giáo dục và Google Hangouts, cùng với đó là việc sửa đổi lại một số sản phẩm nền web hiện có, bao gồm Google Play Store, Google Play Services, Google Plus, Google Maps và Google Search. Trong khi đó vắng bóng loạt thiết bị phần cứng được mong đợi nhất gần đây.

img

Android 4.3

Mặc dù bị phát hiện trong một thông tin máy chủ nhưng Google đã không tiết lộ gì về Android 4.3 tại Google I/O. Trong thực tế, Google vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến bản cập nhật Android mới cũng như không đề cập đến bất kỳ chi tiết nào về phiên bản hệ điều hành trong tương lai.
 
New Nexus 7

New Nexus 7 là thiết bị được một nhà phân tích đề cập đến ngay trước thềm Google I/O không lâu với các thông số kỹ thuật được đưa ra. Tuy nhiên, sự thật thì tại Google I/O năm nay, điều này đã không xảy ra, trái ngược với năm ngoái khi đó là thời điểm Nexus 7 được Google công bố.
 
Nexus 4 32 GB LTE

Một tin đồn trước thềm Google I/O 2013 cho biết thông tin về một Nexus 4 mới trang bị bộ nhớ trong 32 GB và khả năng LTE. Mặc dù Nexus 4 chỉ ra mắt cách đây 5 tháng nhưng Nexus 4 32 GB LTE vẫn có thể được xem là một phiên bản mới. Có điều, sản phẩm này đã không được tiết lộ tại đây.
 
X Phone

Sự hiện diện quan trọng khác về thiết bị Android như tin đồn trong những ngày qua liên quan đến thiết bị chạy phiên bản Android nguyên bản, trông gần như thiết bị Nexus nhưng không sử dụng thương hiệu Nexus.

Dĩ nhiên, những tin đồn về X Phone luôn luôn không giống nhau, nhưng người dùng tin rằng Google sẽ cho công bố sản phẩm này tại sự kiện của hãng. Và cũng như những sản phẩm kỳ vọng khác, điều đó đã không được Google công bố tại sự kiện này.

Google smartwatch

Và cuối cùng là chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) mà Google đang phát triển như những tin đồn gần đây, tuy nhiên nó cũng đã không xuất hiện tại Google I/O.

Trong thực tế, khi nhắc đến công nghệ mặc thì người dùng sẽ thường quan tâm đến Google Glass, chính vì vậy, nhiều khả năng Google coi smartwatch vẫn chưa thực sự cần thiết để được đưa ra. Mặc dù vậy, tại sự kiện lần này cả Google Glass cũng không được hãng trình diễn. Rõ ràng, Google đã gây ra rất nhiều sự thất vọng từ phía người dùng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo