xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nokia sẽ ra mắt thiết bị thực tế ảo

Việt Trung (Pocket-lint)

(ictworld.vn) - Theo trang Re/code, Nokia có thể sắp sửa cho ra mắt một sản phẩm thực tế ảo đầu tiên của mình tại một sự kiện bí mật diễn ra ở Los Angeles vào tuần tới.

Nếu đúng như vậy, đây có thể được xem là bước đi táo bạo của Nokia ở thị trường thực tế ảo. Sự gia nhập của Nokia lần này được đánh giá là rất quan trọng. Bởi không chỉ Nokia có thể mang "làn gió mới" cho xu hướng công nghệ đang nóng này, mà còn bởi vì đây là sản phẩm phần cứng đầu tiên kể từ khi công ty bán chúng cho Microsoft cách đây 2 năm. Ngoài ra, thiết bị thực tế ảo cũng có thể giúp Nokia trở lại với một vị trí lớn trong thị trường phần cứng.

img

Tham gia thị trường thiết bị thực tế ảo sẽ đặt Nokia tiếp tục vào vị trí đối đầu với nhiều đối thủ khác cũng đang tỏ rõ sự quan tâm đến thị trường mới đầy tiềm năng này. Những cái tên liên quan có thể kể đến là Facebook với Oculus, Microsoft, Sony, Samsung hay HTC.

Không có nhiều thông tin liên quan đến sản phẩm sắp tới, chỉ biết Nokia Technologies - nhóm nghiên cứu sản phẩm cao cấp của Nokia, sẽ dẫn dắt dự án này. Ngoài ra, nhóm này còn được cho là đang lên kế hoạch để trở lại với thị trường điện thoại vào năm sau. Tuy nhiên, họ chỉ đóng vai trò nhà hỗ trợ tư vấn, thiết kế thiết bị, việc sản xuất sẽ dành cho các đối tác phần cứng khác.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo