xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ozil: Tôi sẽ còn chơi hay hơn

Cặp bán kết thứ hai giữa Đức và Ý hứa hẹn cuộc so tài giữa 2 tiền vệ tấn công hay nhất của hai đội: M. Ozil đối đầu A. Pirlo

Pirlo có 1 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn. Tiền vệ 33 tuổi người Ý nhận được nhiều sự thán phục, đặc biệt sau 2 trận gặp Tây Ban Nha và thắng Anh. Đội Ý có thành tích đối đầu gần đây với Đức khá tốt, gần nhất là chiến thắng 2-0 ngay tại Dortmund ở bán kết World Cup 2006 – giải đấu sau đó Pirlo và đồng đội đăng quang.

Tuy nhiên, ở trận bán kết Euro vào rạng sáng 29-6, Ý sẽ đối mặt với đội Đức trẻ trung và khát khao trở lại đỉnh cao sau lần cuối cùng vô địch châu Âu cách đây 16 năm (Euro 1996). Gương mặt nổi bật nhất của Đức là Ozil, cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất trận thắng Hy Lạp ở tứ kết. Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này chưa ghi bàn. Tuy nhiên, anh góp 3 đường chuyền thành bàn, tức góp 1/3 tổng số bàn thắng của Đức.

Như linh cảm của HLV J. Loew, Ozil chơi rất hay trước Hy Lạp, nghĩa là bùng nổ từ vòng đấu loại trực tiếp như World Cup 2010 – giải đấu anh ra mắt bóng đá thế giới. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi có chân trái khéo léo này cho biết anh sẽ còn chơi hay hơn và sẽ chứng tỏ điều đó trong trận gặp Ý.

Khi được hỏi liệu có phải là “Pirlo của bóng đá Đức”, Ozil không trả lời trực tiếp mà cho rằng trận bán kết không phải là cuộc chiến giữa Ozil với đội Ý mà là Đức với Ý. Theo anh, đó là trận đấu mà các cầu thủ Đức thi đấu vì nhau và nếu chơi đúng khả năng, Ozil tin rằng Đức sẽ trở lại trận

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo