xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phủ sóng WiFi toàn thành phố Huế

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế vừa cho biết TP Huế đã bắt đầu triển khai phủ sóng WiFi miễn phí tại nhiều nơi ở thành phố này.

img
TP Huế bắt đầu thử nghiệm cung cấp WiFi miễn phí trên diện rộng

Theo đó từ ngày 09-09 đến ngày 22-09-2013 sẽ triển khai cung cấp dịch vụ cung cấp WiFi miễn phí thử nghiệm tại nhiều nơi ở TP Huế gồm có Văn phòng Tỉnh ủy, UBND Tỉnh, khu vực hoàng thành, trung tâm Festival Huế, Trung tâm hành chính công và khách sạn Century. Sau đó sẽ tiếp tục triển khai ở các nơi khác trong toàn tỉnh.

Qua hệ thống WiFi này người sử dụng, khách du lịch có thể truy cập miễn phí các trang thông tin quảng bá (cổng thông tin điện tử, các trang thông tin của tỉnh, các trang thông tin về xúc tiến thương mại, quảng bá du lịch, hổ trợ đầu tư…) của tỉnh Thừa Thiên Huế cũng như truy cập vào internet được thuận tiện, dễ dàng hơn.

Sau khi hệ thống WiFi được lắp đặt tại các điểm trên, người dân hoặc khách du lịch sẽ sử dụng được dịch vụ WiFi trong vòng bán kính 300m quanh vị trí lắp đặt. Hệ thống này sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay, cung cấp dịch vụ không dây với vùng phủ sóng rộng, tốc độ cao, đảm bảo an ninh an toàn. Được biết đây là dự án do UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với VNPT thực hiện nhằm mục tiêu quảng bá du lịch cho TP Huế.

Sau thời gian thử nghiệm, VNPT Thừa Thiên Huế sẽ nghiên cứu áp dụng chính sách thu cước, hoặc miễn phí cho từng đối tượng phù hợp.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo