xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Qualcomm khai tử chíp Snapdragon 802

thanh

(ictworld.vn) - Trong tháng trước, ngay trước thềm CES, Qualcomm công bố một vài bộ vi xử lý mới, trong đó có Snapdragon 802 hướng đến Smart TV và dự kiến xuất hiện vào cuối năm nay.

img

Tuy nhiên, theo thông cáo báo chí từ Qualcomm, công ty cho biết đã hủy bỏ bộ xử lý này khi công ty quyết định không tiến hành thương mại hóa chíp Snapdragon 802 được thiết kế cho Smart TV mà công ty công bố gần đây. Giám đốc điều hành mảng quan hệ đối tác của Qualcomm, Jon Carvill cho rằng quyết định này không phải liên quan đến vấn đề trong bộ xử lý Snapdragon 802 và không có ảnh hưởng đến các sản phẩm khác mà công ty đang phát triển trong phân khúc này".
 
Theo Qualcomm cho biết, nhu cầu về bộ xử lý dành cho Smart TV thấp hơn so với dự kiến, điều không quá ngạc nhiên vì nhiều công ty đã thất bại với Smart TV, mà tiêu biểu có thể nhìn thấy từ Google TV.

Snapdragon 802 là một sản phẩm nằm trong gia đình với chipset Snapdragon 800 và 805, những chipset mạnh nhất hiện nay của Qualcomm. Snapdragon 802 là bộ xử lý có 4 nhân Krait chạy ở tốc độ 1,8 GHz, kết hợp nhân đồ họa Adreno 330, hỗ trợ video 4K và tích hợp Wi-Fi 802.11ac.

Điều đáng ngạc nhiên nhất ở đây chính là kế hoạch hủy bỏ Snapdragon 802 diễn ra rất nhanh chóng, khi mà một bộ xử lý thường phải mất một vài năm để phát triển. Snapdragon 802 được lên kế hoạch bắt đầu cung cấp cho các đối tác OEM vào đầu năm 2014, nghĩa là chíp mới này dường như chỉ ở giai đoạn thử nghiệm cuối cùng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo