xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Qualcomm ra mắt hai chíp 64-bit tầm trung

thanh

(ictworld.vn) - Qualcomm quyết tâm làm phong phú dòng chíp đa nhân 64-bit trên các thiết bị di động tầm trung trong năm nay.

Tiết lộ tại MWC 2014, Qualcomm vừa giới thiệu bộ đôi chíp xử lý tầm trung mới của mình là Snapdragon 615 và 610. Cả 2 đều hỗ trợ kết nối di động LTE Cat 4, 3G HSPA + (lên đến 42Mbps ), CDMA, TD -SCDMA, SIM kép và hỗ trợ 64-bit. Snapdragon 615 được đóng gói với 8 nhân ARMv8, trong khi 610 là chíp 4 nhân.

img

Nếu bạn cho rằng nhiều nhân xử lý đồng nghĩa với mức tiêu thụ điện năng nhiều hơn thì Qualcomm đang chứng minh ngược lại điều đó. Bởi lẽ cách chọn của Qualcomm là tăng sức mạnh xử lý với số nhân tối thiểu bằng việc cân bằng tải hiệu quả hơn giữa các tác vụ. Điều đó thực sự đã giúp các bộ xử lý mới của Qualcomm đảm bảo thực thi nhanh hơn ở chế độ năng lượng thấp.
 
Adreno 405 GPU hỗ trợ DirectX 11.2 và Open GL ES3.0, giúp các thiết bị di động tầm trung mạnh mẽ hơn trong các xử lý đồ họa, hỗ trợ độ phân giải lên đến 2560 x 1600 pixel và truyền tại nội dung trực tuyến không dây Miracast mượt mà.
 
Qualcomm hy vọng các chíp Snapdragon 64-bit mới sẽ bắt đầu được cung cấp mẫu cho các nhà sản xuất thiết bị trong quý 3 năm nay và các sản phẩm đầu tiên sử dụng chúng sẽ xuất hiện trong quý 4 năm 2014.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo