xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Quý 4/2012, doanh số Surface RT có thể đạt 1,3 triệu máy

A.Thanh (Cnet)

(ictworld.vn) - Công ty nghiên cứu thị trường IHS iSuppli dự đoán doanh số bán ra của chiếc máy tính bảng (tablet) Microsoft Surface RT có thể đạt hơn 1 triệu máy khi kết thúc quý cuối cùng của năm.

Chuyên gia phân tích Rhoda Alexander tại IHS iSuppli nhận định sẽ có khoảng 1,3 triệu Surface RT được bán ra trong quý IV này. Con số thực sự chưa gây ấn tượng nếu so sánh với những tablet đối thủ khác hiện nay.

img

Theo số liệu cung cấp từ công ty này thì tablet Goolge Nexus 7 đã đạt tốc độ 500.000 máy bán ra trong tháng đầu tiên và tăng ổn định mỗi tháng gần 1 triệu máy. Dẫn đầu thị trường tablet trong quý III vẫn thuộc về iPad của Apple với 14 triệu máy được bán ra. Nexus 7 là mẫu tablet tầm trung màn hình nhỏ hơn và có giá bán 199 USD, trong khi Surface RT chạy phiên bản giới hạn của Windows 8 lại có mức giá khởi điểm cao hơn nhiều là 499 USD.

Đơn đặt hàng Surface RT vẫn chưa đến thị trường châu Á, và nó có một kênh bán hàng tương đối hạn chế thông qua 31 cửa hàng của Microsoft trên toàn thế giới, một con số thực sự không ấn tượng.
 
Một nhà phân tích khác tại Boston-Detwiler Fenton lại ước tính doanh số bán của Surface RT chỉ đạt con số dưới 1 triệu máy trong quý 4 này. Tuy nhiên, phía Microsoft hiện vẫn không tiết lộ daonh số bán của tablet Surface RT cũng như đại diện của công ty đã từ chối bình luận về vấn đề này.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo