xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ra mắt diễn đàn Thanh toán trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Vừa qua Diễn đàn Chuyên sâu về Thanh toán trực tuyến Vizum (Vizum.vn) đã chính thức ra mắt. Đây là diễn đàn đầu tiên tại Việt Nam được bảo trợ bởi PayPal và NgânLượng.vn với sự cố vấn của chuyên gia đầu ngành về Thương mại điện tử (TMĐT) và Thanh toán trực tuyến (TTTT) trong nước và quốc tế

img

Vizum được xây dựng nhằm giúp các thành viên yêu thích Thương mại điện tử và Thanh toán trực tuyến có thể cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết, thành công và thất bại trong quá trình thực hiện các giao dịch mua bán trên mạng , qua đây giúp kinh doanh Online hiệu quả hơn. Bên cạnh đó cũng giúp các đơn vị cung cấp giải pháp có thông tin phản hồi chính xác của thị trường về sản phẩm, dịch vụ của mình nhằm có những điều chỉnh phù hợp trong hoạt động kinh doanh.

Diễn đàn bao gồm nhiều chuyên mục cung cấp thông tin phong phú về thị trường TMĐT như thông tin về PayPal (thông tin chung, thanh toán, tranh chấp và bảo mật), Thanh toán trực tuyến (ví/cổng trong nước, ví/cổng quốc tế, Mobile Payment, Internet và Mobile Banking), Thương mại điện tử (SEO và Internet Marketing, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, các sàn TMĐT nước ngoài…).

Diễn đàn Vizum hoạt động dưới sự cố vấn của các chuyên gia TMĐT hàng đầu như: Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Trưởng Văn phòng đại diện phía Nam, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom); Ông Nguyễn Hòa Bình, Tổng giám đốc Công ty PeaceSoft, đơn vị chủ quản NgânLượng.vn; Ông Ken Tan, Giám đốc Kinh doanh PayPal APAC, Bà Nguyễn Hữu Hạnh, nguyên TGĐ Yahoo Việt Nam, TGĐ Công ty quảng cáo truyền thông Vietbuzzads.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo