xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

RIM đổi tên App World thành BlackBerry World

A.Thanh (Slashgear)

(ictworld.vn) - RIM đã công bố tên mới cho BlackBerry App World: BlackBerry World trong ngày hội BlackBerry Jam Asia tổ chức tại Bangkok, Thái Lan.

BlackBerry World, không có nhiều thay đổi, nhưng sự khác biệt sẽ được thấy rõ ràng khi nó chính thức ra mắt vào 30-1-2013 tại sự kiện BlackBerry 10 của RIM.

img

Cũng tại sự kiện này, các nhà phát triển ứng dụng đã nhận được phiên bản beta của hệ điều hành mới này với một biểu tượng (logo) mới. Cùng với sự đổi tên các nội dung mới cũng được bổ sung bao gồm âm nhạc, phim ảnh và chương trình truyền hình, làm cho nó phong phú hơn nhiều so với một cửa hàng ứng dụng thông thường, giúp nó cạnh tranh với những cái tên như Google Play và App Store của Apple. Phần chi tiết còn lại, RIM cho biết, người dùng cần phải chờ cho đến tháng 1.
 
Hiện tại người dùng smartphone với hệ điều hành BlackBerry 5, 6, 7, và 7.1 sẽ thấy tên mới, nhưng sẽ không có quyền truy cập nội dung video và âm nhạc. Còn người dùng tablet PlayBook sẽ có quyền truy cập vào cả hai thông qua ứng dụng Music Store và Video Store.
 
Hồi đầu tháng 11, RIM đã tiết lộ kế hoạch cho ra mắt hai chiếc smartphone mới nhất tại sự kiện được tổ chức vào 30-1-2013 cùng với nền tảng BlackBerry 10 của mình. Thông tin chi tiết về các điện thoại chưa biết, nhưng một số thông tin rò rỉ gần đây cho thấy các thiết bị cầm tay này bao gồm một smartphone với màn hình cảm ứng hoàn toàn và một với bàn phím vật lý QWERTY đầy đủ. Cũng như BlackBerry 10 đã được đưa vào thử nghiệm với hơn 50 nhà cung cấp hồi tháng 10.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo