xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

RIM ra mắt BlackBerry Enterprise Service 10

A.Thanh (Slashgear)

(ictworld.vn) - Hôm nay, RIM đã chính thức giới thiệu BES 10 trước khi diễn ra buổi giới thiệu hệ điều hành mới nhất của mình vào cuối tháng này, BlackBerry 10 .

BlackBerry Enterprise Service 10 hay BES 10, là dịch vụ hướng đến các tổ chức doanh nghiệp và chính phủ, giúp quản lý các thiết bị sử dụng nhiều nền tảng khác nhau cũng như các ứng dụng di động.

img

Dịch vụ sẽ được tích hợp sẵn trên các thiết bị chạy hệ điều hành BlackBerry 10 sắp tới của hãng. BES 10 sẽ bổ sung một vài tính năng dành cho doanh nghiệp như phân chia dữ liệu cá nhân và dữ liệu công việc, truy cập an toàn vào dữ liệu công việc được bảo vệ bằng tường lửa.
 
Phó chủ tịch cấp cao bộ phận phần mềm của RIM, ông Peter Devenyi chia sẻ: "BES 10 giúp các nhân viên làm việc hiệu quả hơn để phục vụ khách hàng, trong khi vẫn làm yên tâm các lãnh đạo bởi thông tin kinh doanh được bảo mật và có thể dễ dàng quản lý. Chắc chắn họ sẽ hài lòng với dịch vụ này".
 
Ngoài ra với dịch vụ BlackBerry World for Work, sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một gian hàng các ứng dụng dành cho các đối tượng này trên smartphone BlackBerry 10. Người quản trị (admin) sẽ có thể thiết lập và cài đặt ứng dụng lên các máy BlackBerry 10 cũng như iOS và Android.
 
Theo RIM, công việc quản trị này khá dễ dàng, để quản lý thêm một thiết bị, người quản trị chỉ cần đăng nhập và lựa chọn một người dùng từ danh sách. Sau đó điền mật khẩu và thêm thiết bị này vào. Những thành viên quản trị có thể quản lý các cá nhân làm việc thông qua công cụ tích hợp Active Directory như trên Windows.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo