xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

RIM thương mại hóa HĐH BlackBerry 10

A.Thanh (Bloomberg)

(ictworld.vn) - Hệ điều hành (HĐH) BlackBerry 10 của RIM đã sẵn sàng để có thể sớm cấp phép cho các nhà xuất khác, giám đốc điều hành Thorsten Heins đã cho biết

Nền tảng mới BlackBerry 10 đang trong giai đoạn cuối cùng của thử nghiệm và RIM cho biết nó đã sẵn sàng để có thể sớm cấp phép cho các nhà sản xuất thiết bị di động khác. Trong khi đó đầu năm 2013, một loạt các smartphone mới của RIM chạy trên nền tảng này sẽ xuất hiện trên thị trường, trể hơn so với dự kiến ra mắt vào năm 2012.

img

Giám đốc điều hành RIM, Thorsten Heins gần đây cho biết công ty ông đang xem xét làm thế nào các công ty khác có thể sử dụng BlackBerry 10 trên các  sản phẩm của họ. Hệ điều hành BlackBerry 10 được xây dựng trên nền tảng QNX, được đánh giá là rất linh hoạt và được ứng dụng rộng rãi trong một loạt sản phẩm hiện nay như ô tô, máy bay do thám quân sự và các nhà máy điện hạt nhân.
 
RIM mua lại nền tảng QNX trong năm 2010 với giá 200 triệu USD và đang phát triển chúng với tên gọi mới BlackBerry 10. Hệ điều hành mới này được đánh giá có một trình duyệt được cải tiến và khả chạy đa nhiệm khá mượt. Đây cũng là nền tảng chiến lượt trong nỗ lực của RIM nhằm giành lại thị phần từ hai gã khổng lồ Apple và Google.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo