xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

RIM xác nhận ngày phát hành BlackBerry PlayBook LTE

A.Thanh

(ictworld.vn) - Không thể phát hành BlackBerry 10 trong năm nay, nhà sản xuất điện thoại Canada, Research In Motion (RIM) đã cho phát hành máy tính bảng (tablet) BlackBerry PlayBook phiên bản 4G

Sau tất cả các tin đồn về một phiên bản mới của chiếc tablet BlackBerry PlayBook tích hợp công nghệ 4G của RIM cũng như ngày phát hành vào cuối tháng 7 trên một blog di động MobileSyrup. RIM đã chính thức công bố ngày phát hành phiên bản 4G của BlackBerry PlayBook trong tuần tới, ngày 9 tháng 8.

img

Tuy nhiên, người dùng tại Canada sẽ là những người đầu tiên được sử dụng thiết bị mới của RIM thông qua các nhà mạng Rogers, Telus và Bell. Sau đó chúng sẽ được phát hành tại thị trường Mỹ và châu Âu trong những tháng tới. Các máy tính bảng LTE sẽ tự động chuyển hướng sang kết nối HSPA+ khi không có kết nối LTE được thiết lập.
 
Các phiên bản 4G LTE có các tính năng tương tự như các phiên bản Wi-Fi đã phát hành trên thị trường hiện nay. Mặc dù có một số thay đổi về phần cứng bao gồm một bộ xử lý mạnh hơn với tốc độ 1.5GHz (bộ xử lý 1GHz trong PlayBook đầu tiên), một màn hình 7-inch độ phân giải 1024 x 600pixels và 2 máy ảnh HD, một 5-megapixel phía sau và 3-megapixel phía trước. Các phiên bản mới sẽ bắt đầu với mô hình 32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo