xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Rò rỉ hình ảnh và thông tin iPhone 4S

Việt Trung (Theo Softpedia)

(ictworld.vn) - Apple có thể sẽ không sử dụng tên iPhone 4S cho thế hệ iPhone kế tiếp của mình nhưng những hình ảnh bị rò rỉ dưới đây khiến người dùng thực sự tin rằng sẽ đó sẽ là một thế hệ iPhone tiếp theo của Apple thực sự.

img

Theo thông tin rò rỉ thì thiết bị này không chỉ trang bị một màn hình hiển thị lớn hơn, rộng 3,7 inch theo đường chéo, cùng với một bộ cảm biến mới.

Không cần phải nói ra nhiều, trang MIC gadget ghi nhận thì Apple đã hi sinh các cạnh bên của điện thoại để làm tăng diện tích cho màn hình, tăng cường số lượng điểm ảnh lớn hơn cho máy.

Tất cả các yếu tố lộ diện cho thấy phiên bản tiếp theo của iPhone sẽ chạy hệ điều hành iOS 4 hoặc iOS 5, các biểu tượng được thiết kế phù hợp với mọi thứ.

Các nhà phát triển có thể sẽ không phải làm bất cứ thay đổi mỹ phẩm nào cho ứng dụng của mình, như màn hình 3,7 inch có khả năng giữ nguyên tỉ lệ hiển thị trên màn hình 3,5 hiện có của iPhone và iPod touch.

  img

Thực tế là chiếc iPhone mới này có thiết kế vỏ trắng như để tăng thêm độ tin cậy về sự xuất hiện của một iPhone trắng là có thật. Hiện iPhone 4 trắng vẫn đang là một sản phẩm chưa có thật.

Một báo cáo đáng tin cậy hơn cho đến nay cũng từ MIC gadget cho thấy các nhà phát triển iPhone 4S đã lựa chọn sử dụng chip A5 mới cho thiết bị của mình.

Thiết bị này được cho là có thiết kế giống với iPhone 4 chỉ khác điều là nâng cấp bộ xử lý SoC mạnh hơn để xử lý công việc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo