xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Rò rỉ smartphone mỏng nhất thế giới của Huawei

A.Thanh (Gsmarena)

(ictworld.vn) - Nếu được giới thiệu Huawei Ascend P6-U06 sẽ trở thành chiếc smartphone mỏng nhất thế giới với bề dày chỉ 6,18 mm.

Tuy chưa được công bố chính thức nhưng một số hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy chiếc smartphone P6-U06 của Huawei sắp ra mắt sẽ giành giải "siêu mỏng" với bề dày chỉ 6,18 mm.

img

Hình ảnh rò rỉ cho thấy là đây là một phiên bản màu đen với thân máy được thiết kế bằng kim loại với hai góc trên bo tròn và cạnh dưới được uốn cong, thoạt nhìn khá giống thiết kế iPhone 4. Bên cạnh phải máy có hai khe cắm, một thẻ nhớ microSD và một khay microSIM. Trong khi Jack âm thanh 3.5mm dường như được bố trí bên cạnh trái bên dưới của máy.

img

Một số thông tin rò rỉ trước đó cho biết, P6-U06 sở hữu màn hình 4,7-inch độ phân giải 720p (mật độ điểm ảnh 312 ppi) trên kích thước tổng thể 132,6x65,5x6,18 mm, nặng chỉ 120gram. Máy chạy trên nền tảng Android 4.1.2 Jelly Bean cùng với bộ xử lí Hisilicon K3V2 4 nhân tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ  nhớ trong 32GB cùng 2 camera, một 2-megapixel phía trước và 8-megapixel phía sau.

Thông tin còn cho biết Ascend P6-U06 sẽ xuất hiện với 3 màu đen, trắng và hồng, nhưng mức giá và thời gian phát hành cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo