xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Rỏ rỉ thông tin Motorola Xoom 2 có 2 phiên bản

Việt Trung

(ictworld.vn) - Motorola với sự ủng hộ của chủ sở hữu mới, Google, có thể sẽ tung ra một đối thủ cạnh tranh xứng đáng với iPad 2. Và nhiều khả năng sẽ có thêm một mô hình nhỏ hơn cũng được ra mắt.

img


Các thông tin ban đầu cho thất phiên bản chủ đạo của Xoom 2 sẽ có độ dày 9 mm (iPad 2 là 8,8 mm) và sử dụng vi xử lý lõi kép có tốc độ 1,2 GHz. Có khả năng đó sẽ là biến thể vi xử lý ARM của Texas Instruments. Phiên bản Xoom hiện tại được trang bị vi xử lý Nvidia Tegra 2 có tốc độ 1 GHz. Xoom 2 cũng có khả năng quay video HD 1080p.

Các tính năng khác của máy bao gồm Adobe Flash Player 11, Netflix streaming HD, case bàn phím tùy chọn, bút viết stylus và khả năng đồng bộ không dây với máy tính. Và đó không phải là tất cả, nhiều khả năng Xoom 2 sẽ sở hữu màn hình rộng 8,2 inch và nhẹ dưới 430 gram.

Tablet và smartphone của Motorola Mobility trong vòng 12 tháng tới chắc chắn rất thuyết phục khi được nhà cung cấp phần mềm Android, Google, nâng đỡ. Các thiết bị tiêu dùng của Motorola dự kiến sẽ là trọng tâm của Google trong tương lai. Tuy nhiên, điều này khiến các nhà sản xuất thiết bị dựa trên hệ sinh thái Android đang cảm thấy lo lắng về sự không công bằng của họ khi phải đối mặt với các sản phẩm của Motorola.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo