xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ronaldo dùng Messi làm "bia đỡ đạn"

Hoàng Nam (Theo Marca)

(NLĐO)-Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa lấy hình ảnh Lionel Messi bị loại khỏi Copa America 2011 ra so sánh để đáp lại những lời chỉ trích phong độ nghèo nàn mà anh đã thể hiện tại Euro 2012.

img
Ronaldo tiếp tục gây thất vọng trong cuộc chạm trán Đan Mạch


Được kỳ vọng nhiều, nhưng cho tới lúc này chàng tiền vệ siêu sao của Real Madrid vẫn "là con số 0 của tuyển Tây Ban Nha" tại Euro 2012. Cũng giống như trận gặp Đức, trong cuộc đối đầu với Đan Mạch cứ mỗi lần Ronaldo chạm bóng là các cổ động viên trên khán đài lại hô vang những tiếng “Messi, Messi” nhằm chế nhạo ngôi sao người BĐN. Tuy nhiên, chân sút thuộc biên chế Real Madrid khẳng định điều này chẳng mảy may tác động đến tâm lý thi đấu của anh.

Thậm chí, Ronaldo còn lấy Messi để so sánh: “Vào thời điểm này năm ngoái Messi đã cùng Argentina bị loại khỏi Copa America ngay trên sân nhà. Đó mới thực sự là điều tồi tệ đúng không? Trong khi lúc này tôi vẫn đang cùng BĐN chiến đấu để giành quyền đi tiếp tại Euro 2012”.
 
Sau 2 lượt trận, Ronaldo vẫn chưa có lấy nổi bàn thắng làm vốn cho riêng mình nhưng ngôi sao 27 tuổi không mấy làm bận tâm về điều này: “Tôi vẫn cảm thấy ổn. Việc tôi không ghi bàn chẳng là vấn đề gì nếu BĐN vô địch Euro 2012”.

Khi được hỏi về chiến thắng Đan Mạch, Ronaldo cho biết anh hạnh phúc với 3 điểm có được đồng thời hướng đến mục tiêu đánh bại Hà Lan để giành vé vào tứ kết.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo