xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ronaldo tiếc nuối

S.Kim

Sau thất bại trước Tây Ban Nha ở loạt sút luân lưu rạng sáng 28-6, đội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo nhìn lên trời nhiều lần và lẩm bẩm bằng tiếng Bồ Đào Nha: “Thật là bất công, thật là bất công”.

Siêu sao đắt giá nhất thế giới đã làm tất cả, đi bóng xuống biên, xộc vào trung lộ, 2 lần trực tiếp sút phạt vọt xà, thực hiện 2 đường chuyền cho H. Almeida nhưng anh này dứt điểm ra ngoài. Cuối hiệp 2, Ronaldo bỏ lỡ cơ hội giúp Bồ Đào Nha vào chung kết khi dứt điểm hơi vội từ đường chuyền đẹp của Meireles.

img

Vẻ thất thần của Ronaldo sau thất bại rạng sáng 28-6. Ảnh: REUTERS

Đau cho Ronaldo là anh không có cơ hội tham gia vào loạt sút luân lưu 11 m vì nhận trách nhiệm đá lượt thứ 5, thời điểm Fabregas thực hiện cú sút quyết định giúp Tây Ban Nha thắng 4-2. Báo chí Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cho rằng CR7 - biệt danh của anh - không dám thực hiện lượt đá đầu vì sợ lặp lại sai lầm như trận Real Madrid thua Bayern Munich ở bán kết Champions League mùa rồi.

Ronaldo cho rằng Bồ Đào Nha dừng bước vì kém may mắn so với Tây Ban Nha, đội có lực lượng dự bị hùng hậu hơn, bằng chứng là lối chơi của “bò tót” đã sắc sảo hơn khi Navas và Pedro vào sân. Anh hài lòng với thành tích của đội nhà tại Euro 2012.

Tuy nhiên, với thất bại ở loạt sút luân lưu 11 m
trước Tây Ban Nha, Ronaldo không còn nhiều cơ hội thắng Messi trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng 2012 trừ phi đưa Real Madrid thăng hoa vượt qua Barcelona của siêu sao người Argentina.

Dù sao, điểm sáng của Bồ Đào Nha ở giải năm nay là thủ môn Patricio và hậu vệ trái Coentrao. Cả hai đều 24 tuổi. Patricio cứu 2 bàn thua trong hiệp phụ rạng sáng 28-6 và cản được 1 cú sút 11 m của Alonso. Anh được khen ngợi từ trận giúp Sporting Lisbon loại Manchester City ở Europa League mùa rồi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo