xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung bán được đến 38 triệu chiếc Galaxy Note

Chánh Trung (GSMArena)

(ictworld.vn) – Samsung vừa cho hay họ đã bán được đến 38 triệu chiếc phablet Galaxy Note trên toàn thế giới từ lúc trình làng đến nay.

img

Cụ thể ông Shin Jong-gyun, CEO của Samsung Mobile Communications đã cho biết Samsung đã bán được tổng cộng 38 triệu chiếc máy Galaxy Note I và Note II trên toàn thế giới. Trong đó ấn tượng nhất là chiếc Galaxy Note II, chiếc máy này chỉ mất 2 tháng để đạt được 5 triệu máy bán ra. Samsung đang hy vọng sẽ bán được 10 triệu máy Galaxy Note III (vừa được giới thiệu), tuy nhiên không rõ bao lâu sẽ đạt được mục tiêu này.
Samsung hy vọng chiếc Galaxy Note III mới cũng sẽ thành công như những người tiền nhiệm của nó. Theo các nhà phân tích nguyên nhân thành công của dòng Galaxy Note là do chúng được bán rộng rãi tại nhiều thị trường trên thế giới, như chiếc Galaxy Note II đã được bán ở 128 quốc gia khác nhau. Và dự kiến chiếc Galaxy Note III mới cũng sẽ được bán rộng rãi như thế, Samsung cho hay.

Khi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011 ít có ai nghĩ dòng Galaxy Note sẽ thành công với màn hình quá khổ của nó. Tuy nhiên đến nay dòng máy này đã thực sự mang lại thành công cho Samsung cũng như giúp mở ra trào lưu phablet trên toàn thế giới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo