xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung công bố nền tảng Simband

Thu Phương

(ictworld.vn) - Không hài lòng với những gì hiện có, Samsung cho công bố Simband, nền tảng phát triển dành riêng cho các thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe.

Theo Samsung, Simband là một nền tảng tham khảo với các cảm biến phục vụ hoạt động theo dõi sức khỏe, bao gồm cả cảm biến đo lượng Oxy và mức CO2 trong máu, nhịp tim, độ ẩm, nhiệt độ da, phản xạ trên da (toát mồ hôi) và tất nhiên cả những chuyển động. Chúng có thể báo kết quả trong thời gian thực, bao gồm cả dữ liệu điện tâm đồ.

img

Trên tài liệu, mặc dù có thiết kế thực sự chưa đẹp mắt vì đây chỉ là một nguyên bản thử nghiệm. Samsung có ý định giới thiệu bộ phát triển phần cứng tại sự kiện riêng của hãng tổ chức vào cuối năm nay.

Tất cả các dữ liệu của Simband có thể được chia sẻ an toàn, và người dùng sẽ chọn một trong các nền tảng điện toán đám mây trên diện rộng gọi là Samsung Architecture Multimodal Interactions (SAMI). Mục tiêu của Samsung là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị đeo theo dõi sức khỏe, trong đó Simband và SAMI trở thành không gian phát triển chính.

Samsung sẽ phối hợp với đội ngũ y tế của Đại học California ở San Francisco - Mỹ để chia sẻ chuyên môn của mình trong việc chứng thực dữ liệu SAMI và cải thiện các thuật toán mà người dùng đầu cuối.

Ngoài Samsung, khá nhiều hãng công nghệ đang bắt đầu quan tâm đến thị trường thiết bị đeo trong chăm sóc sức khỏe, có thể kể đến những cái tên như Basic của Intel hay nền tảng Healthbook mà Apple dự kiến công bố tại WWDC diễn ra đầu tháng 6 tới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo