xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung đang phát triển tablet Galaxy Note 7-inch

Thu Phương (slashgear)

(ictworld.vn) - Thông tin về chiếc tablet mới của Samsung vừa được tiết lộ cho thấy nhiều khả năng hãng đang chuẩn bị tung ra thị trường mẫu Galaxy Note chạy Android với màn hình 7-inch và hỗ trợ bút stylus.

Dữ liệu rò rỉ từ DLNA Alliance cho thấy 2 sản phẩm của Samsung có tên mã GT-N5100 và GT-N5110 đã được xuất hiện, trong đó tiền tố GT-N từng được sử dụng cho các sản phẩm Galaxy Note II và Galaxy Note 10.1.
 

img

Thông tin tiết lộ cho biết đây là một phiên bản tablet được nâng cấp từ Galaxy S2 GT-I9100 chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich nhưng lại thuộc phân khúc tablet và dường như đó chỉ là một bản nâng cấp đơn giản từ Galaxy S2.
 

img

Theo ghi nhận của AndroidSlash, dấu hiệu GT-N5100/N5110 cho thấy nó phù hợp với một sản phẩm Note với kích thước màn hình 7-inch (tablet). Điều đó sẽ giúp sản phẩm của Samsung có thể cạnh tranh tốt hơn với Apple iPad mini và Google Nexus 7, đặc biệt có thêm sự trợ giúp của bút stylus vốn đặc trưng trên các dòng Note.

Được biết, một sản phẩm tên mã GT-5100 đã được Wi-Fi Alliance chứng nhận trong thời gian gần đây, mặc dù vẫn còn đó những rắc rối xung quanh việc xác nhận ID sản phẩm. Theo bản sao hồ sơ dữ liệu từ Google thì mã GT-5100 được mô tả như là một tablet hỗ trợ Wi-Fi với băng tần kép 2,4 GHz/5 GHz, cùng với đó là kết nối Wi-Fi Direct. Tuy nhiên, một thông tin rò rỉ khác lại tiết lộ một mẫu sản phẩm khác có tên mã là GT-T8025, và đây là một tablet (dựa trên tiền tố GT-T).

img

Với hồ sơ được phát hiện tại FCC, thật khó có thể biết liệu Galaxy Note 7 sẽ được xuất hiện trong thời gian tới hay không, hay đây chỉ là một điện thoại màn hình lớn giống như Galaxy Note II. Hai biến thể N5100 và N5110 cũng có thể chỉ ra đó là mô hình chỉ hỗ trợ Wi-Fi và mô hình hỗ trợ Wi-Fi + dữ liệu di động.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo