xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung Galaxy Note II có phiên bản SIM kép?

A.Thanh (gsmarena)

(ictworld.vn) - Các điện thoại hỗ trợ hai SIM (SIM kép) sẽ không bao giờ được đưa vào phân khúc sản phẩm cao cấp nhưng đây có thể là lần đầu tiên chúng ta thấy, Galaxy Note II SIM kép?

Điều này có thể khó tin, nhưng những hình ảnh được cho là bằng chứng đã rò rỉ gần đây lại khẳng định đó là chiếc Galaxy Note II SIM kép đầu tiên và là phiên bản đặc biệt chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.
 
img
Như bạn có thể thấy trong hình trên, Galaxy Note 2 này có 3 khe cắm thẻ. Một cho thẻ nhớ MicroSD, một cho SIM bình thường và một cho Micro-Sim.
 
Galaxy Note II đã được Samsung giới thiệu với thế giới một tuần trước đây tại Berlin, cũng như không có thông tin gì nhắc đến một người "anh em" song sinh với khà năng hỗ trợ SIM kép từ chính hãng này. Và tất nhiên, đây cũng có thể là một trong những thiết bị giả tinh vi từ một nhà sản xuất tại Trung Quốc.
 
Cũng theo nguồn tin này thì Galaxy Note II SIM kép cụ thể sẽ được phân phối bởi công ty China Unicom và các thông số kỹ thuật tương tự như Note II phiên bản Quốc tế như: bộ xử lý 4 nhân 1,6 GHz Exynos 4412, RAM 2 GB, màn hình  5,5-inch (720x1280px), S-Pen, chạy Android 4.1 Jelly Bean và các tính năng khác.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo