xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung Galaxy S4 sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau

Thu Phương (softpedia)

(ictworld.vn) - Sau khi Galaxy S III và Galaxy Note 2 được chính thức bán ra thị trường, Samsung đang chuẩn bị cho việc phát hành phiên bản tiếp theo của smartphone chạy Android là Galalaxy S4.

Mặc dù Galaxy S III không được giới thiệu tại Mobile World Congress 2012 (WMC) ở Barcelona nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc dự kiến sẽ mang thiết bị hàng đầu của mình vào sự kiện MWC trong năm sau.

img

Theo tờ Korea Times ghi nhận, chỉ 3 ngày sau khi Apple công bố ra thị trường thành viên iPhone thế hệ thứ 6 của mình, một quan chức của Samsung đã khẳng định hãng đã sẵn sàng tung ra thị trường thành viên kế thừa của Galaxy S III. Theo đó, vị phát ngôn viên này cho biết smartphone Galaxy thế hệ tiếp theo là Galaxy S 4 sẽ được công bố vào đầu năm sau tại WMC 2013.

WMC là sự kiện thường niên quan trọng nhất trong ngành công nghiệp điện thoại di động, tại đây các nhà cung cấp thiết bị cầm tay trên toàn thế giới sẽ công bố và giới thiệu những phát minh mới nhất của mình.

Samsung hiện đang tấn công bằng rất nhiều sản phẩm tại thị trường smartphone và họ đã sẵn sàng cho việc phát hành thành viên Galaxy thế hệ tiếp theo với các tính năng giúp nó có thể trở thành một đối thủ đáng gòm của Apple. Điều này cho thấy Galaxy S4 có thể được trang bị đầy đủ những thông số kỹ thuật phần cứng và tính năng tốt nhất để có thể cạnh tranh với iPhone. Một số tin đồn cho rằng Samsung có thể mang màn hình cảm ứng rộng 5-inch hoặc lớn hơn đến Galaxy S4, thậm chí có thể sử dụng cả công nghệ màn hình uốn cong cho sản phẩm này.

Hiện Samsung đang rất tập trung trong việc thành lập một lịch trình phát hành smartphone hàng đầu của mình trong năm sau để có thể xứng đáng là đối thủ cạnh tranh, thậm chí là tốt hơn, so với iPhone của Apple.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo