xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Samsung Galaxy S6 Edge Plus bất ngờ bốc cháy

Ngọc Bích (TechnoBuffalo)

(ictworld.vn) - Điều tưởng chừng là bình thường khi ghép đôi chiếc Galaxy S6 Edge Plus với cục sạc của Galaxy S3 nhưng lại không bình thường.

Việc một chiếc smartphone bốc cháy giờ đây gần như không còn quá xa lạ đối với người dùng nữa. Mới đây, thêm một vụ điện thoại bốc cháy từ một dòng sản phẩm Galaxy S cao cấp của Samsung. Nếu đa số các vụ cháy điện thoại trước đây đến từ việc sử dụng thiết bị sạc “ngoại ban”, thì lần này vụ việc xảy ra trên chính bộ sạc cùng dòng Galaxy S.

Trên trang mạng xã hội Reddit, người dùng có tên Turkey_Lord đã đăng tải những tấm hình của chiếc điện thoại Galaxy S6 Edge Plus cháy đen trước khi chủ nhân chiếc điện thoại cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc. “Tôi là bạn cùng phòng với chủ nhân của thảm họa mà mọi người đang thấy đây”.

img

Trên trang Reddit, chủ nhân chiếc điện thoại Need_free_fiddy giải thích: “Tôi đã không dùng đúng bộ sạc đi kèm với chiếc điện thoại mà dùng bộ sạc của Galaxy S3. Tôi không để điện thoại sạc dưới gối mà đặt cạnh chỗ tôi nằm. Lúc sau, tôi cảm thấy hơi nóng và nghe mùi khét khá khó chịu, tôi giật mình thức dậy thì thấy chiếc điện thoại đang bốc cháy. Tôi có đăng thêm vài tấm hình nếu mọi người muốn xem, nếu có thắc mắc hay lời khuyên gì thì hãy bình luận bên dưới.”

img

Theo Trung tâm sửa chữa tại Pembroke Pines Florida, nguyên nhân vụ cháy có thể là do pin điện thoại bị lỗi hoặc thiết bị đã bị các yếu tố khác trong quá trình sử dụng tác động lên như nước, bụi dẫn đến việc tăng nhiệt khi sạc. Những trường hợp này khá hiếm nhưng vẫn rất nguy hiểm và đáng sợ khi nó xảy ra.

img

Chủ nhân của chiếc điện thoại trên đã liên hệ với Samsung về vụ việc nhưng hiện nhà cung cấp sản phẩm này vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo